Pages

January 13, 2011

நுனிப்புல் மேய்ந்த கதை-2010

 2010 வலையுலகம் மூலம் நிறைய தெரிந்து கொள்ள வாய்ப்பு கிடைத்தது . அதே போல நிறைய நண்பர்களும்  அறிமுகம் ஆனார்கள்...
போன வருடம் முழுதும் நான் மேய்ந்ததில்  சிலவற்றை அசை போடுகிறேன்  
என் அம்மு வுக்காக நிறைய தேடி தேடி படித்தேன் . அதில் எனக்கு  பிடித்த சில
1 . பேரெண்ட்ஸ் கிளப் - இது என்னை போன்ற இளம் தாய்மார்களுக்கு மிக உபயோகமான வலை பூ.. அதிலும் புதுகை தென்றல்  அவர்களின் குழந்தை வளர்ப்பு குறிப்புக்கள் ரொம்ப நல்லா இருக்கு...  http://parentsclub08.blogspot.com/
 
2 .http://www.montessorimom.com/- நாலைந்து வருடங்களாகவே எனக்கு Montissori  முறை கல்வி மீது ஆர்வம் இருந்தது . அவ்வபோது படிப்பதும் தெரிந்து கொள்வதுமாக  இருந்த எனக்கு இந்த தளம் மிக பிடித்தது... வீட்டிலேயே குழந்தைகளை பழகும் முறைகளை பற்றியும் , சில விளையாட்டு முறைகளும் நன்றாக இருக்கின்றன
 
3 .babycenter : இந்த தளம் என் கர்ப்ப காலத்திலேர்ந்தே எனக்கு நிறைய விஷயங்களை கற்று தந்து இருக்கிறது. கர்ப்பம் உறுதி ஆனவுடன் முதல்ல செஞ்ச வேலை இந்த தலத்தில் சேர்ந்தது தான் . இதில் காட்டி உள்ள படங்கள்/விஷயங்கள்  நிஜமாவே நம் கருவின் வளர்ச்சியை கண் முன்னே காட்டும் .
 
4 .. எனக்கு முதல் முதல் அறிமுகமான வலை பூ -http://ammakalinpathivukal.blogspot.com/   நிறைய அம்மாக்களின் சொந்த கதை, நொந்த கதை எல்லாம் ரொம்ப சுவாரசியம் .... தெரிந்து கொள்ளவும்  நிறைய..... 
 
5 .    அப்புறம் என் சமையல்அறையை சுவை மிக்கதாகிய முக்கிய தளம் 
அறுசுவை.காம்   - சமையல் குறிப்புகள் மட்டும் அல்ல .. அழகு குறிப்புக்கள் , கைவினை  கதைகள்  இப்படி நல்ல விஷயங்கள் நிறைய இருக்கு
 
6 . என்னுடைய முக்கியமான பொழுது போக்கு பாட்டு கேட்பது , அதுவும் கொஞ்சம் பழைய பாட்டு , கிராமிய பாட்டு ன்னா ரொம்ப இஷ்டம் ...அதுனால இந்த வலை பூ என்னை ரொம்பவே கவர்ந்தது ..அதுவும் இல்லாம நான் ரொம்ப நாளா தேடிகிட்டு இருந்த சில பட்டுகளை இதுல பார்த்தப்போ ரொம்ப ................ சந்தோஷமா இருந்துச்சு  .http://moganaraagam.blogspot.com/
 
7 .  எனக்கு பாலகுமாரன் எழுத்துக்கள் அறிமுகம் ஆனது நன் கல்லூரி படிக்கும் போது. அதன் பின் நிறைய கதைகள் படித்து விட்டேன் .. அவருடைய நிறைய கருத்துக்கள் நிஜமாகவே மனதில் ஆணி அடித்தது போல் பதிந்து கிடக்கின்றன ..." மெர்குரி பூக்களும் " , இரும்பு குதிரைகளும் ,திருமணம் ஆன என் தோழிக்கும் என்னுள் அளித்த மாற்றங்கள்  பல பல ... அவரின் கருத்துக்கள் அடங்கிய வலை பூ இது
 
 8 .அப்புறம் முல்லையின் சித்திரகூடம் (பெயரை போல கருத்துக்களும் புதுமை ),Dr .ராஜ்மோகன் அவர்களின் குழந்தை நலம் ,Dr .ருத்ரன் அவர்களின் வலை பூ, Dr . ஷாலினி அவர்களின் வலை பூ,வால் பையன்(இவரது பெயரில் உள்ள குறும்புத்தனம் எழுத்துகளிலும் ...)  .. இப்படி என்னை ஈர்த்தவர்கள் ஏராளம் ....
 
9 .   அப்புறம் இந்த வருஷம் தான் என் செல்ல மிதுக்காக நானே ஆரம்பித்த இந்த வலை பூ .... 
 
இன்னும் பிடித்த தளங்களும் , வலை பூக்களும் நிறைய  இருக்கின்றன..மீண்டும் ஒரு முறை எழுதுகிறேன் ..... 
 

1 comment: